egat
by Celine Dion... just singing..
anyway.......

I was watching the Maala-ala mo kaya while having a sneak peek of Sandara Park's Vids...
can't help myself to focus on watching the Cake episode sa "Maala-ala mo kaya" My gulay... it's so touching as in! can't help tears rolled down my cheeks... and it is so true na mahirap mag trabaho sa ibang bansa pero mas mahirap mag hanap nang toong magmamahal.

"When we talk about love, hindi tayo nanunuri ng pagkatao, love is more than that... kung kaya nating ibagay ang ating sarili sa kabila nang lahat na hindi dapat natin ku question'n kung sya ang tama o dapat mahalin, yung di tayu tumitingin sa pisikal na anyu... sa totoo lang po "na mahirap mag trabaho sa ibang bansa pero mas mahirap mag hanap nang toong magmamahal. -Charo Santos


2 Responses
  1. saul krisna Says:

    tama tama... dapat libre natin binibigay yung love at free of harge.... haaay bigla ako nalungkot sis.... kai di ba nag break kami at nlaman ko na nag two timer siya sa akin not once, not twice but four FU%$*&^ times... napatawad ko na siya kaso deep inside of me parang may nag bago... i still love her kaso parang theres somethings holding me back... ewan ang gulo.... siuro nabawasan lang yung trust ko sa aknya kaya ako nagkakaganito....


    sad sad sad sad me!!!!!!!


  2. egat Says:

    i understand bro... mayron talagang magbago pag nasaktan ka... dat's life.. and lyf must go on.. God Bless nalang! @ move on...