egat
G-Force 3-D

Honestly guys, It's my first time watching 3-D. I am a movie lover but in my island Cebu, we don't have 3-D there I guess. All I've heard that was only in Manila. Anyway, I did had fun yesterday with my husband. Dinner for a while at Wings Stop then watched these couple movies. I've been longing to watch the G Force but everytime were in the theater, we always miss the time but last night was a good timing for us! When I saw the G Force thriller, it made me laugh... juz because this 3 lil mice saying... "poop in his hand" 2 times! that was soooooo cute!

District 9

The tension between the aliens and the humans comes to a head when an MNU field operative, Wikus van der Merwe, contract a mysterious virus that begins changing his DNA. Wikus quickly becomes the most hunted man in the world, as well as the most valuable he is the key to unlocking the secrets of alien tech. Ostracized and friendless, there is only one place left for him to hide: District 9.



@ Wings Stop

Hickory Smoked BBQ

Lemon Pepper

3 Responses
  1. S-H-Y Says:

    I woul dlike to see this G-FORCE movie..


  2. Laikka Says:

    nay kalami..sa chicken wings!!! hehe..amping!


  3. nagandahan ako sa sinulat na tula ni chikletz para kay lordcm at kay paps na mayabang..hindi iyon para sa akin kasi hindi naman ako makata..kahit kailan di ako nagsabi na makata ako..baka si lordcm pa at si paps na mayabang..

    para sa iyo lordcm mahirap kitang mapatawad..kung tinitira mo ako sa post mo ngayon sa susunod kong post ay patungkol na rin sa iyo at sa mga kablogs mo pa na sinasabihan mo na laitin ako..

    bistado ko na ikaw lordcm na ikaw rin si bazooka, si anonymous, anonymous 2 dahil sa binuksan ko ang account ng aking tag board..wala ka ng kawala pa lordcm..

    ikaw dahilan kung bakit sa next post ko ay tungkol sa mga OFW..patatagalin ko lang muna ang patalastas na post ko para malaman nila ang di mabuti mong ginawa sa akin lordcm..

    lordcm bakit ka nagseselos ng maghandog ako ng mga sinulat ko para sa blogger..dahil ba gusto mo sila..dahil ikaw ang presidente ng sinasabi mong kablogs ay kaya mo na silang paibigin..kung ganun lordcm ay di ka tapat sa iyong asawa..gaya ng sabi ko may anak ka na magaling magsulat..ewan kung makasulat siya ng tungkol sa iyo..

    lordcm alam ko ikaw ang dahilan kung bakit may mga blogger ng nagsusulat ng di maganda laban sa akin..sige ipagpatuloy mo iyan..lordcm sabihan mo pa ang mga blogger na magsulat ng di maganda sa akin dahil iyan ang gawain mo..
    ikaw ang presidente kaya susundin ka nila..

    nagselos ka talaga mula ng maghandog ako ng sinulat..ewan ko lang kung ang asawa mo ay nagseselos na ganyan ka..who knows pag wala ang pusa naglalaro ang daga..

    magpakatino ka na lordcm kung ayaw mo na lumaki pa ang gulong ito..di ka sincere sa iyong paghingi ng sorry..

    Paps na mayabang nais kong malaman mo na na ang internet cafe na ginamitan ko ng mag message ako ng ganun ay may mga kasama ako..mga kaibigan ko..sinabi nila sa akin na ano gaganti ka..sabi ko ay sige kayo ang bahala......at doon ginawa nila ang pag gamit ng ibang pangalan..pero hindi ako..ang mga kaibigan ko paps na mayabang ang gumawa ng ganun..3 kami na nag internet sabay sabay..kaya nga iisa ang ip add..sa isang internet cafe paps na mayabang ay iisa ang IP address kaya ganun ang nangyari..nambibintang talaga kayo ng wala sa lugar katulad ni lordcm..palibhasa paps na mayabang ay gawain mo rin iyan dati ang manlait..tama ba ako paps na mayabang?

    di ba paps na mayabang sa isang internet cafe ay iisa ang IP address? ang mga kaibigan ko ang gumawa ng ganun dahil gumanti sila para sa akin na nilait ng tinatawag niyong diyos sa mundo ng blog na walang iba kundi si lordcm..